1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính sách này là các thông tin góp phần định danh danh tính cá nhân khách hàng, bao gồm tên cá nhân hoặc doanh nghiệp, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại di động/điện thoại bàn, mã số thuế, số tài khoản. Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể khi thu thập thông tin khách hàng trên website và mọi thông tin đều được khách hàng tự nguyện cung cấp.
Những thông tin chúng tôi thu thập của quý khách bao gồm: Email, số điện thoại, địa chỉ, tài khoản ngân hàng… sẽ được sử dụng cho mục đích dịch vụ khách hàng như phản hồi yêu cầu của quý khách, đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên hệ với bạn khi cần.
Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được lưu trữ nhằm giúp chúng tôi khảo sát thị trường và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập sẽ chỉ sử dụng trong nội bộ công ty để xử lý các hợp đồng của khách hàng và cung cấp dịch vụ. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để xác nhận sự chính xác nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thời gian lưu trữ thông tin theo quy định của Công ty và đảm bảo tuyệt đối bảo mật, không tiết lộ cho bên thứ ba. Thông tin khách hàng được lưu trữ trong suốt thời gian duy trì hoạt động kinh doanh các dịch vụ của Công ty nhằm mang tới cho khách hàng sự chăm sóc dịch vụ và hậu mãi tốt nhất.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và sử dụng dữ liệu
Khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa, thay đổi thông tin cá nhân hoặc đăng ký thông tin cá nhân có thể gởi mail thông báo hoặc liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0365.115.151
Comments